Đèn cho shop quần áo có phải chỉ để trang trí?

Đèn trang trí shop

Đèn cho shop quần áo có tác dụng gì?
Đèn trang trí cho shop thì tất nhiên là để làm cho shop đẹp hơn và rực rỡ hơn, nhưng nếu chỉ thế thì chưa đủ. Điều quan trọng nhất đổi với chủ shop vẫn phải là bán được nhiều hàng. Và bạn có tin không, đèn và ánh sáng đèn có ảnh hưởng đến tỷ lệ khách vào shop và ảnh hưởng đến tỷ lệ chốt đơn.

đèn trang trí shop

Tại sao Shop bên bán được nhiều?
Ra vào nhộn nhịp được khách yêu.
Vui vẻ lấy hàng và mở ví.
Chẳng kèo, chẳng kéo mặc cả chi.
Shop mình cũng có mặt hàng ni.
Chất lượng mẫu mã giống y xì.
Tại sao mà chẳng ai để ý?
Vụt qua liếc cái thế là đi.
Mình liền gọi điện cho Pali
A! Thật đơn giản chẳng ly kỳ.
Đó là ánh sáng đèn trang trí.
Làm nền họa tiết đẹp mê ly.
Từ đó đến giờ chẳng nghĩ suy.
Khách đến nườm nượp chẳng lo gì.
Hàng bán đôi khi được cao giá.
Khách vẫn thỏa mãn cười và đi.
Tại sao cùng một mặt hàng bán ở cửa hàng đẹp lại dễ bán hơn và còn bán được giá cao hơn? 

đèn led cho shop

Vì thời trang là ngành của cái đẹp, bạn muốn bán được nhiều hàng thì mọi thứ phải đẹp : cửa hàng đẹp, bày trí gọn gàng, trang trí bắt mắt sẽ làm tăng thiện cảm của khách hàng.
Cửa hàng đẹp sẽ làm cho khách hàng tin tưởng hơn vào mắt thẩm mỹ của chủ shop, bạn nghĩ xem mọi người có dám tin vào sự tư vấn của một người bừa bộn, nhếch nhác, đến trang trí cửa hàng cũng cẩu thả thì liệu có chọn được những bộ đồ đẹp cho khách không?
? Cách bài trí sản phẩm và chọn ánh sáng phù hợp sẽ làm cho sản phẩm trông đẹp hơn, sắc nét hơn. Ví dụ với ánh sáng màu vàng nhạt sẽ làm cho cửa hàng có cảm giác ấm áp hơn vào mùa đông, quần áo và khách hàng trong ánh sáng màu vàng nhạt đều ảo hơn một chút và đẹp hơn một chút. Điều này chắc chắn có ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng!
? Tâm lý chung của khách hàng là “những cửa hàng đẹp hơn thì sẽ bán các mặt hàng đẹp hơn và giá cao hơn”, vì vậy khách hàng thường “ngại” mặc cả trong những cửa hàng có vẻ đẹp và sang trọng. Tất nhiên các chủ shop thì lại thích điều này.Thế nên đầu tư trang trí cửa hàng đẹp hơn luôn là một khoản đầu tư khôn ngoan và có lời!
>> Lúc này bạn nên đọc bài 11 mẫu thiết kế shop chỉ với 5 triệu để biết cách trang trí lại shop với giá rẻ hơn một nửa so với bình thường.
Đèn cho shop quần áo có phải chỉ để trang trí?
Đánh giá bài viết này

One thought on “Đèn cho shop quần áo có phải chỉ để trang trí?

  1. paliavietnam says:

    Tư vấn lắp đặt đèn cho shop thời trang, quán cafe, quán ăn, cam kết : tư vấn miễn phí, giá đèn và giá thợ rẻ nhất Hà Nội. Phone, FB, Zalo : 0988210328 – 0919376266

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *